กล่องลูกฟูกพิซซ่า 11 นิ้วกล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้วกล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้วกล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้วกล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้วกล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้ว

กล่องลูกฟูกพิซซ่า 11 นิ้ว

( 4 รีวิว จากจำนวนผู้ซื้อ 1) เพิ่มเป็นรายการที่ชอบ

รหัสสินค้า :
0107015
จำนวนชิ้นต่อหน่วย :
10 ชิ้น/แพ็ค
ขนาดสินค้า :

กว้าง 28x ยาว 28x สูง 4ซม.

รายละเอียด :

กล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้ว ขนาด 11 x 11 x 1.5 นิ้ว (กว้าง 28x ยาว 28x สูง 4ซม.) แพคละ 10 ใบ

จำนวนคงเหลือ :
191 แพ็ค
฿140.00 /แพ็ค
สินค้าที่แถม กล่องลูกฟูกพรีเมี่ยมมีหน้าต่าง สีดำ 14x14x7 cm.

กล่องลูกฟูกพรีเมี่ยมมีหน้าต่าง สีดำ 14x14x7 cm.


รหัสสินค้า :
2401046
จำนวนชิ้นต่อหน่วย :
50 ชิ้น/แพ็ค
ขนาดสินค้า :

ขนาด กว้าง14 x ยาว14 x สูง7 ซม.

จำนวนคงเหลือ :
สินค้าแถม หมดชั่วคราว

หมายเหตุ สินค้าแถมมีจำนวนจำกัด หากสินค้าแถมหมด บ็อกซ์เจอร์นี่ขออนุญาตยกเลิก หรือเปลี่ยนสินค้าแถม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำอธิบายสินค้า
รายการรีวิวสินค้า

กล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้ว

ขนาด  11 x 11 x 1.5 นิ้ว (กว้าง 28x ยาว 28x  สูง 4ซม. )

กล่องลูกฟูกขนาด 11 นิ้ว ลอน E หนาอย่างดี เหมาะสำหรับใส่ขนมที่ไม่สูงมาก

บราวนี่ พาย ทาร์ต ชิฟฟ่อน พิซซ่า เกี๊ยวซ่า 

ขนมของฝาก สามารถใส่ถ้วยคัพเค้กมาตราฐานได้ (แบบหน้าเค้กไม่สูง)

ขั้นต่ำแพคละ 10 ใบต่อขนาด (ไม่สามารถคละสีใน 1 แพคได้)

*** สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

  • Line : @boxjourney
  • ส่งข้อความทาง chat ด้านล่างมุมขวาที่หน้าเว็บไซต์
  • ซื้อสินค้าที่หน้าร้าน 2 สาขา (สาขาศรีสมาน / สาขาเชียงใหม่)

ดูแผนที่หน้าร้าน

กล่องพิซซ่า กล่องลูกฟูกพิซซ่า ขนาด 11 นิ้ว ขนาด 28x28x4 ซม. แพคละ 10 ใบ สินค้าผ่านขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาดปลอดภัย รูปทรงแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ขึ้นรูปง่าย ทนทานต่อการจัดเก็บสินค้าและขนส่ง เหมาะสำหรับการนำไปจัดอาหารส่งแบบ Delivery ทั้งเมนูพิซซ่า  ซูชิ  บราวนี่ ทาร์ตไข่ หรือจะนำไปใส่สินค้าที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้ดูน่าสนใจ เช่น เสื้อ กางเกง กระเป๋า กรอบรูป ชุดจานชาม มาพร้อมอุปกรณ์ที่ใช้คู่กันแล้วช่วยทำให้เมนูอาหารหรือสินค้าเหล่านั้น ดูโดดเด่น น่าทาน น่าซื้อมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระดาษเบเกอรี่ กระดาษห่อ กระดาษรองขนม ถาดกระดาษ ช้อนไม้ ส้อมไม้ หรือ อุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ เช่น กระดาษฝอย สายคาดกล่อง โบว์ ริบบิ้น และ ป้ายแท็ก เป็นต้น  

" บรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร เบเกอรี่ และสินค้า SME " ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Boxjourney กว่า 3,000 รายการ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน GHPs และ ISO9001:2015 ระดับสากล มีขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย สะอาดปลอดภัย ผ่านการตรวจสอบทุกขั้นตอน มาพร้อมบริการที่เข้าถึงทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หนึ่งในอุปกรณ์ประจำครัวเรือน หรือ ธุรกิจตั้งแต่ขนาดย่อมจนถึงขนาดภาคอุตสาหกรรม ด้วยบริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ บริการส่งด่วน 4 ชั่วโมง ที่คอยสนับสนุนในชั่วโมงเร่งด่วนของความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์  มีหน้าร้านให้บริการถึง 4 สาขา เพื่อให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชม นำสินค้า หรือ ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ มาทดลองต่อยอด เพื่อช่วยในการคำนวนต้นทุน และมองเห็นภาพรูปแบบของสินค้าที่สามารถบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ลูกค้าได้ หรือถ้าหากลูกค้ามีไอเดียบรรจุภัณฑ์อยู่แล้ว แต่ยังหาสินค้าที่ต้องการไม่ได้ เรามีบริการรับผลิตชิ้นงานตามที่ลูกค้าออกแบบโดยไม่มีจำนวนขั้นต่ำ นอกจากนี้ยังมีช่องทางมากมายให้ลูกค้าติดตาม หรือ สั่งซื้อสินค้า ทั้งทาง เว็บไซต์ Boxjourney.com, facebook, Line@, และแพลตฟอร์ม shopping online LAZADA, Shopee